รักๆ เลิกๆ มาตลอด! Cara Delevingne แยกทาง Ashley Benson จบเส้นทางเกือบ 2 ปี

Image
Cara Delevingne แยกทาง Ashley Benson จบเส้นทางรักเกือบ 2 ปี 7 พฤษภาคม –  PEOPLE  รายงานว่า  Cara Delavingne  (คาร่า เดเลวีน) นักแสดง-ซูเปอร์โมเดลสาวขวัญใจวัยรุ่น แยกทางกับ  Ashley Benson  (แอชลีย์ เบนสัน) นักแสดงชื่อดังซึ่งมีชื่อเสียงจากซีรีส์เรื่อง  Pretty Little Liars  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี แหล่งข่าวหลายเจ้ายืนยันตรงกันว่า ทั้งคู่ตัดสินใจยุติเส้นทางรักในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดย  คาร่า  นั้นใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ของเธอทั้ง  Margaret Qualley  และ  Rainey Qualley  รวมไปถึง  Kaia Gerber  ในช่วงกักตัวหนีโควิด-19 “ก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของ  คาร่า  และ  แอชลีย์  ขึ้นๆ ลงๆ มาโดยตลอด สุดท้ายมันก็จบลง ความรักของพวกเขาเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด” แหล่งข่าวอ้าง จนถึงขณะนี้ตัวแทนของทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าวอย่างเป็นทางการ สำหรับ  คาร่า เดเลวีน  และ  แอชลีย์ เบนสัน  ปรากฏตัวพร้อมกันครั้งแรกในหน้าสื่อ เมื่อพวกเขาถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพตอนจูบกันกลาง  ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์  ในเดือนสิงหาคม ปี 2018 หลังจากนั้นก็มีภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันออกมาเป็นระยะ

คาร่า เดเลวีน นางแบบคนดังแห่งยุค 2020

คาร่า เดเลวีน

หลังจากที่นางแบบคนดังอย่าง คาร่า ได้ปรากฎตัวในงาน พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก ด้วยชุดสูทสีดำ แทนการสวมชุดเดรสกระโปรง ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างมากว่าชุดนั้นเหมาะสมหรือไม่ บ้างก็ว่าคาร่าแต่งกายไม่ตรงกับเดรสโค้ดที่ได้กำหนดไว้ แต่ก็มีหลายเสียงชื่นชมในความครีเอทลุคของเธอ และไม่ว่าคำตอบจะไปทางซ้ายหรือขวา ตอนนี้หลายคนก็คงอยากจะรู้จักเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม ทางเราเลยขออาสารวบรวมประวัติที่น่าสนใจมาให้ได้อ่านกัน

คาร่าเป็นทายาทนางสนองพระโอษฐ์ ในราชวงศ์อังกฤษ

คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) เกิดเมื่อปี ค.ศ. 1992 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นหลานสาวของท่าน Sir Jocelyn Stevens อดีตเจ้าของนิตยสาร Queen และประธานบริหาร London newspaper คุณยายเป็นนางสนองพระโอษฐ์ให้กับ Princess Margaret พ่อเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่วนคุณแม่ เป็น Personal Shopper ให้กับห้างสรรพสินค้า Selfridges ซึ่งลูกค้ารายใหญ่คือ Duchess of Cambridge นั่นเอง


คาร่า คือ ผู้นำด้านแฟชั่นในยุคนี้

คาร่า และพี่สาว (Poppy) ได้รับเลือกให้เป็น It girl หรือผู้หญิงที่เป็น icon ในการแต่งตัวและมีอิทธิพลในสังคมแฟชั่น นอกจากนั้นพี่สาวของเธอ ยังได้รับเลือกให้เป็น brand ambassador ของ Chanel และนี่เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ คาร่า เริ่มเป็นที่รู้จักในวงสังคม ที่ทั้งสวยและอยู่ในสังคมร่ำรวย


จุดเริ่มต้นงานเดินแบบ กับ วิคตอร์เรีย ซีเคร็ท

หลังจากนั้นเธอได้เริ่มเดินแบบให้กับ แบรนด์ชื่อดัง Victoria Secret ในปี 2013 และก็ดังเปรี้ยงปร้างเป็นที่สนใจ เนื่องจากหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ ดวงตาคมโต และคิ้วที่สวยได้รูป ซึ่งเธอก็บอกว่า เธอไม่ได้ทำอะไรกับคิ้วเลยสักนิด ปล่อยให้มันขึ้นๆไปอย่างนั้น

เธอได้ร่วมงานกับหลายแบรนด์ดังมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เบอรี่ มัลเบอร์รี่ ชาแนล ดีเคเอ็นวาย โดลเช่ แอนด์ กาบบานา ฯลฯ นอกจากนี้เธอก็ยังไม่เคยพลาดแคทวอค์ลระดับโลกอย่าง ลอนดอน แฟชั่นวีค นิวยอร์ก แฟชั่นวีค และปารีส แฟชั่นวีค อีกด้วย

คาร่า มีรายได้มากกว่าปีละ 100 ล้าน !

ในปี 2015 มีข้อมูลออกมาว่า คาร่า เดเลวีน มีรายได้มากถึง 2,400,000 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 125,000,000 บาท หรือ 6,500 ปอนด์ ต่อวัน เธอมีเงินฝากอยู่ในบัญชีธนาคาร 1,100,000 ปอนด์ และ ยังมีเงินค่าจ้างจากงานต่างๆ ที่ยังค้างจ่ายให้เธออีก 1,300,000 ปอนด์ ไม่ต้องพูดถึงรายได้ปัจจุบัน มหาศาลแน่นอน


คาร่า เปิดเผยตัวว่าเป็น LGBT

สำหรับลุคบอยๆของเธอ ทำให้คนเริ่มสงสัยว่าเธอเป็นทอม หรือ เลสเบี้ยน และคำตอบก็ออกมาชัดแจ๋วแหวว เมื่อเธอเปิดใจว่าเคย คบหาอยู่กับ มิเชล โรดริเกซ (นักแสดงที่รับบทเป็นภรรยาสุดที่รักของพี่ดอม จากหนัง the fast and the furious นั่นเอง) แต่ทั้งคู่ก็คบกันได้ไม่นานแล้วก็เซย์กู้ดบายกันไป แต่ไม่ว่ารสนิยมความรักของเธอจะเป็นยังไง การงานของเธอตอนนี้กลับกำลังไปได้สวยทีเดียวล่ะ

คาร่า ควงแฟนสาวแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ

นางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง "คาร่า เดเลวีน" ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว "แอชลีย์ เบนสัน" โดยพิธีถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นความลับ โดยมีเพียงเพื่อนพ้องร่วมวงการเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ทราบและถูกเชิญไปร่วมพิธีแต่งงานลับๆ ในครั้งนี้ของพวกเธอ

สื่อซุบซิบของสหรัฐฯ ระบุว่า คาร่า กับแฟนสาว แอชลีย์ ได้เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเป็นทางการที่โบสถ์ "ลิตเติล เวกัส" ในนครลาส เวกัส ซึ่งมีบาทหลวงที่แต่งกายเป็น เอลวิส เพรสลีย์ เป็นผู้ดำเนินพิธีการให้อย่างเรียบง่าย แหล่งข่าวบอกว่า ทั้งคู่ใส่ชุดแต่งงานแบบง่ายๆ ด้วยโทนสีดำ ก่อนจะถูกประกาศให้เป็นคู่ชีวิต "ภรรยากับภรรยา"

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า มีเพียงคนดังไม่กี่คนเท่านั้นที่ถูกเชิญไปร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ หนึ่งในก็มี ชาร์ลีซ เธียรอน, โซฟี เทอร์เนอร์ และหนุ่มๆ 3 พี่น้องตระกูลโจนัส โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีสาบานตนเป็นคู่ชีวิต ทั้งคู่ได้จ่ายเงิน 300 ดอลลาร์ เพื่อขับรถคาลดิแลคสีชมพูออกไปเฉลิมฉลองให้กับชีวิตแต่งงานที่เพิ่งเริ่มต้น

คาร่า เดเลวีน นางแบบและนักแสดงสาว วัย 26 ปี เคยเปิดเผยตัวตนว่าเป็นกลุ่มรักร่วมสองเพศ (ไบเซ็กชวล) ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะยอมรับว่าตัวเองมีรสนิยมในกลุ่มที่หลากหลายและสามารถเลื่อนไหลไปมาได้ระหว่างเพศ กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งเปิดใจว่าคบหาอยู่กับดาราสาว แอชลีย์ เบนสัน มาเป็นปีๆ แล้ว และนำมาสู่การเข้าพิธีวิวาห์กันในที่สุด

Comments

Popular posts from this blog

รักๆ เลิกๆ มาตลอด! Cara Delevingne แยกทาง Ashley Benson จบเส้นทางเกือบ 2 ปี

5 เรื่องน่ารู้ของ “คาร่า เดอเลวีน” ถ้าเป็นแฟนคลับบาต้องอ่าน !